NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Top những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp nhất 2022

Tại sao nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp? Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng chi phối đến hiệu quả công việc. Và để cho nhân viên làm việc hiệu quả, cống hiến hết mình vì công ty thì nhà lãnh đạo cần tạo nên môi trường làm việc thoải mái, lựa chọn bàn ghế văn phòng phù hợp. Cùng Tổng kho nội thất văn phòng tìm hiểu về các mẫu bàn làm việc nhé.

Top những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp 2022

Tham khảo top các mẫu bàn làm việc đẹp dưới đây để "tân trang” lại văn phòng của bạn nhé.

Mẫu bàn làm việc văn phòng thanh lịch

Mẫu bàn làm việc đơn giản kết hợp giữa trắng và đen

Nếu bạn yêu phong cách tối giản, thanh lịch thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Một sản phẩm không cầu kỳ, không hoa văn họa tiết nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, nhã nhặn. 

Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn


Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn, tinh tế

Nếu văn phòng làm việc của công ty bạn nhỏ, diện tích khoảng 30m2 - 40m2 thì nên ưu tiên loại bàn thiết kế đơn giản, ưu tiên công năng sử dụng. 

Mẫu bàn làm việc văn phòng cho nhân viên theo nhóm

Mẫu bàn làm việc cho nhóm nhỏ

Mẫu bàn được bố trí ghép những chiếc bàn làm việc đơn thành một cụm. Ưu điểm của loại bàn này là tăng tính tương tác cũng như hỗ trợ theo nhóm hiệu quả hơn.

Để tạo cho nhân viên sự thoải mái, sự riêng tư nhất định thì doanh nghiệp có thể lắp thêm các mẫu vách ngăn lửng ở giữa. Phía dưới có thể tích hợp thêm ngăn kéo để tài liệu, tiết kiệm không gian tối đa.

Mẫu bàn làm việc màu sắc năng động, trẻ trung

Mẫu bàn làm việc phối màu sắc trẻ trung

Phong cách bàn làm việc hiện đại với màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác năng động, hứng khởi và tăng cường sự sáng tạo trong công việc. Doanh nghiệp nên lựa chọn những màu sắc tươi mới như xanh lá, cam nhạt,...để giúp không gian thêm sinh động, tươi trẻ. 

Mẫu bàn làm việc văn phòng hình chữ nhật tinh tế

Mẫu bàn làm việc màu bạc tinh tế

Trong top những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp đơn giản thì phải kể để mẫu bàn làm việc hình chữ nhật. Mẫu này thường được các doanh nghiệp mới thành lập lựa chọn. Bàn có kết cấu đơn giản, toàn bộ chân bàn được làm bằng chất liệu chắc chắn, sử dụng bền. 

Mẹo lựa chọn bàn làm việc văn phòng hiệu quả

Tùy vào từng sản phẩm sẽ có tính chất phù hợp nhất định với phong cách, diện tích của văn phòng. Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho doanh nghiệp lựa chọn. Tham khảo một số lời khuyên từ Tổng kho nội thất dưới đây nha.

Chọn bàn làm việc dựa vào tính chất công việc doanh nghiệp

Đầu tiên cần dựa vào ngành nghề, tính chất công việc để lựa chọn. Đối với cách ngành nghề có nhiều thủ tục giấy tờ thì cần có kích thước lớn và ngăn chứa đồ lớn. 

Đối với các ngành nghề bên truyền thông, marketing,..sử dụng nhiều thiết bị máy vi tính thì cần sử dụng bàn có lỗ thông dây điện, thiết kế tối giản và chắc chắn.

Lựa chọn chất liệu bàn làm việc văn phòng

Tùy vào chi phí để lựa chọn chất liệu phù hợp. Chi phí cao thì có thể lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên, thấp hơn thì có thể tham khảo gỗ công nghiệp, bàn nhựa,...

Lựa chọn màu sắc của bàn làm việc văn phòng

Ưu tiên lựa chọn các tông màu trang nhã, ít bị "chết” theo thời gian, nghĩa là không lỗi thời ý. Có thể sử dụng những tông màu sáng tạo cho không gian phòng làm việc thoáng đãng, thỏa sức sáng tạo.

Lựa chọn đơn vị nhà cung cấp chất lượng, giá tốt

Các doanh nghiệp nên ưu tiên các nhà cung cấp bàn làm việc văn phòng có tiếng trên thị trường hiện nay. Vì là đơn vị lớn nên giá cả cũng tốt hơn các bên phân phối nhỏ.

Bạn có thể tham khảo và đề xuất tư vấn với chúng tôi - Tổng kho nội thất văn phòng. Chúng tôi tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cho quý khách hàng. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem