NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Bí quyết bố trí bàn làm việc hợp phong thủy

Bố trí bàn làm việc phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng mang lại may mắn, tài lộc, góp phần giúp bạn phát triển, thăng hoa hơn trong công việc và tránh gặp phải những trục trặc trên con đường thăng tiến.

Bàn làm việc theo phong thủy

Ngoài các kiến thức, kinh nghiệm hay kỹ năng thì yếu tố phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm cả trong công việc lẫn cuộc sống. Việc sắp xếp, bố trí bàn làm việc phong thủy sẽ tăng cường tích tụ năng lượng, giúp tinh thần chủ nhân luôn sảng khoái và tăng khả năng sáng tạo trong công việc. Từ đó giúp cho công việc được hanh thông, sự nghiệp ngày càng phát triển.

 ban-lam-viec-phong-thuy

Bố trí bàn làm việc phù hợp phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn

Cách bố trí bàn làm việc tại nhà

Bố trí bàn làm việc phong thủy tại nhà nên đặt phù hợp theo hướng Tứ Cát  bao gồm: Chấn (hướng Đông), Tốn (hướng Nam), Càn (Tây Bắc), Khảm (hướng Bắc). Đặc biệt cần tránh những vị trí sau:

  • Tránh đặt bàn làm việc ở cạnh nhà vệ sinh
  • Tránh đặt bàn ở phòng làm việc không có cửa sổ
  • Tránh đặt bàn làm việc ở giữa phòng
  • Tránh đặt bàn làm việc quay lưng về phía khung cửa sổ lớn

 Cách bố trí bàn làm việc trong văn phòng

Yếu tố không gian đóng vai trò quan trọng trong bố trí đặt hướng bàn làm việc phong thủy tại văn phòng. Cần tính toán diện tích phù hợp với số lượng nhân viên để đảm bảo vượng khí hay không gây lãng phí không gian ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của tập thể.

ban-lam-viec-phong-thuy-2

Gợi ý mẫu bố trí bàn làm việc phong thủy nhân viên

Bàn làm việc cho nhân viên nên bố trí theo kiểu kê sát vào nhau. Lấy tường làm điểm tựa và tốt nhất nên hạn chế những khoảng trống. Nguyên tắc cần phải nhớ đó là phía trước rộng rãi, phía sau có điểm tựa, bên trái cao và bên phải thông thoáng. 

ban-lam-viec-phong-thuy-3

Mẫu bàn làm việc phong thủy sang trọng, hiện đại

"Nhất vị,nhị hướng” là yếu tố then chốt trong bố trí bàn làm việc của người lãnh đạo. Bởi lẽ họ chính là đầu tàu dẫn dắt cả công ty. Vị trí bàn phải ứng với một trong bốn phương vị và chọn hướng phù hợp với cung mệnh.

Cách chọn bàn làm việc theo mệnh

Bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Kim

Theo phong thủy, Kim đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc. Vậy nên cần lựa chọn kiểu bàn làm việc phong thủy đơn giản, được thiết kế với các góc nhọn, chất liệu kim loại và các màu vàng, vàng nhạt, vàng kim để đem đến sự thuận lợi, may mắn. 

Bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc nên ưu tiên bàn làm việc là có màu đen hoặc xanh lam, vì Thủy sinh Mộc. Ngoài ra màu xanh lá cây, màu gỗ cũng rất phù hợp. Về chất liệu, vật liệu thuộc mộc điển hình là gỗ, có tác dụng làm lưu thông không khí, mang đến nguồn năng lượng tích cực.

ban-lam-viec-phong-thuy-4

Mẫu bàn làm việc phù hợp với người mệnh Mộc

Bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Thủy

Màu đen, màu xanh da trời, màu xám là những màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy. Kiểu dáng bàn làm việc phong thủy hình tròn hoặc lượn kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng cũng, tạo không khí năng động cho không gian văn phòng.

Bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa thường là những người có tính cách sôi động, nhiệt tình. Người mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với màu sắc bàn làm việc như xanh lá cây, nâu gỗ với kiểu dáng đặc thù thuôn, dài hình chữ nhật và chất liệu gỗ. 

ban-lam-viec-phong-thuy-5

Mẫu bàn làm việc phong thủy màu nâu gỗ phù hợp với người mệnh Hỏa

Bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Thổ

Bàn chữ nhật là kiểu bàn phù hợp nhất cho người mệnh Thổ. Bởi đó đặc trưng cho hành Hỏa, trong khi đó Hỏa sinh Thổ. Màu sắc tương sinh là màu vàng, màu đỏ, màu nâu. 

Những vật dụng nên đặt trên bàn làm việc

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm đến bố trí các vật dụng nào trên bàn làm việc phong thủy để mang lại sự may mắn và hanh thông trong mọi việc. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Cây xanh, chậu hoa 

Việc bài trí cây xanh ngoài giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác thân thiện với mắt nhìn và giảm bức xạ từ máy tính thì nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc kích vận tài cho chủ nhân. 

ban-lam-viec-phong-thuy-6

Chậu cây xanh trang trí bàn làm việc phong thủy với nhiều công dụng hữu ích

Bể cá mini 

Nước tạo nên cảm giác mềm mại, thư thái, mát mẻ và khiến tâm trạng trở nên thoải mái hơn. Đặt biệt, thủy phù hợp với hướng Bắc và hướng Đông Nam nên cần lưu ý 2 hướng này trong bài trí bể cá trên bàn làm việc phong thủy để kích vận. .

Tượng linh vật

Linh vật giúp xua đuổi tà khí, đem lại bình an và hồng phước cho chủ nhân. Những bức tượng linh vật nên bày trí như: cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm vàng….sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc sống cả công việc lẫn tình duyên trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. 

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy đại diện cho sự thông tuệ, uyên bác và thành đạt. Nó thường được các chính trị gia, doanh nhân hay luật sư lựa chọn. Hình tròn này còn tượng trưng cho sự trôi chảy, thông suốt. 

ban-lam-viec-phong-thuy-7

Quả cầu phong thủy đại diện cho sự thông tuệ, uyên bác

Phong thủy không phải là mê tín, nó là bộ môn đã được nghiên cứu và tích lũy lâu dài qua nhiều thế hệ. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn nắm rõ hơn về bố trí bàn làm việc phong thủy để đem lại sức khỏe, may mắn, tài lộc và công việc hanh thông, phát triển. 

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các sản phẩm bàn làm việc, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

  • Công ty TNHH Thươn Mại Tổng Kho Nội Thất
  • Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357
  • Website: https://tongkhonoithatvanphong.com/ 


Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem