NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

5 cách nhận biết ghế giám đốc da thật mà bạn cần biết

Trong một công ty, vị trí quan trọng nhất luôn là vị trí giám đốc vì thế chúng ta cần trang bị cho vị trí ấy một chiếc ghế bằng da để thể hiện quyền thế và đẳng cấp của giám đốc. Tuy nhiên, cách nhận biết ghế giám đốc da thật không phải ai cũng biết. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều ghế với mẫu mã cùng loại da khác nhau khó mà nhận biết được. Cùng tongkhonoithatvanphong.com tìm hiểu về chủ đề này dưới đây. 

Xem thêm:

  1. Ghế trưởng phòng 190 cao cấp
  2. Ghế giám đốc Hòa Phát
  3. Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát

ghế giám đốc Hòa Phát

Cách nhận biết ghế giám đốc da thật

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm thật giả đan xen khiến chúng ta không thể nào phân biệt được. Đồng thời, thật giả đan xen cũng xảy ra ở ghế giám đốc, do đó, chúng ta cần phải biết những cách nhận biết ghế giám đốc da thật ở dưới đây.

Nhận biết ghế giám đốc da thật bằng mắt thường

Người ta thường nói quan sát bằng mắt thường cũng khó nhận ra được thật giả bên trong của ghế giám đốc. Tuy nhiên, chúng ta cần phải quan sát thật kỹ trên bề mặt da sẽ nhận biết được sự khác nhau giữa 2 loại da. Vì da thật luôn có những vết lồi lõm và cả lỗ chân lông trên bề mặt da. 

Đồng thời, da thật dù được xử lý gia công tốt giúp bề mặt da mịn và phẳng hơn thì cũng để lại một số khuyết điểm như gồ ghề và không mịn. Mặt khác, da giả lại quá hoàn hảo khi bề mặt da đều bằng phẳng, đều nhau và vô cùng mịn. Thêm nữa, da giả thì trên bề mặt da sẽ không xuất hiện những lỗ chân lông như ở da thật.

Nhận biết ghế giám đốc da thật bằng cảm nhận da tay

Ngoài việc nhận biết ghế giám đốc da thật bằng mặt thường thì người ta cũng có thể cảm nhận bằng da tay. Vì khi tiếp xúc với bề mặt da thật làm bằng sợi tổng hợp đã được làm căng bóng nên chúng ta sẽ cảm nhận được độ bóng trơn của nó. Đồng thời, đối với da thật thì sẽ không nhẵn mịn mà có 1 độ thô cứng nhất định nhưng lại rất mềm. Hơn nữa, chúng ta sẽ cảm nhận được nhiệt độ trên bề mặt da và đa phần da thật sẽ cho chúng ta cảm giác mát lạnh khi sờ vào. Mặt khác, những điều kể trên thì da giả sẽ hoàn toàn ngược lại so với da thật.

Nhận biết ghế giám đốc da thật bằng nước

Không chỉ vậy, chúng ta có thể nhận biết ghế giám đốc da thật bằng nước vì khi đổ một lượng nước nhất định lên da thật sẽ lan rộng ra khắp nơi và thấm vào trong phần lỗ chân lông trên bề mặt da. Đồng thời, da giả sẽ không như vậy mà hoàn toàn không thấm nước và có thể đọng lại hoàn toàn trên bề mặt da.

Nhận biết ghế giám đốc da thật bằng ngửi mùi da

Ngửi mùi da cũng là một cách hữu hiệu trong việc phân biệt thật giả của da ghế giám đốc. Vì đa phần khi mua chiếc ghế mới sẽ chưa được sử dụng nên việc ngửi mùi da cũng trở nên dễ dàng. Đồng thời, nếu làm chiếc ghế làm bằng da thật như trâu, bò thì sẽ vẫn còn để lại mùi chứ hoàn toàn không mất đi. Tuy nhiên, da giả được làm bằng sợi tổng hợp nên hoàn toàn không có những mùi từ động vật.

Nhận biết ghế giám đốc da thật bằng màu sắc của da

Bên cạnh việc ngửi mùi da khi chưa sử dụng thì khá đơn giản nhưng nếu muốn nhận biết ghế giám đốc da thật bằng màu sắc trên da thì khó hơn. Vì đa phần những da thật khi sử dụng một khoản thời gian nhất định sẽ mất đi màu ban đầu. Đồng thời, những da thật thường có màu sắc hơi tối chứ không màu sắc tươi như phần da giả. Tuy nhiên, nếu sử dụng da thật thì chúng ta chỉ cần bảo dưỡng bằng cách thoa một lớp dưỡng da lên bề mặt sẽ sáng bóng như cũ mà điều này lại không làm được ở da giả.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về cách nhận biết ghế giám đốc da thật. Hy vọng qua những thông tin mọi người sẽ tìm được 1 chiếc ghế giám đốc ưng ý nhất. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Xin cảm ơn !

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
W2800 x D2000 x H760 mm
10.562.200 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem