NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 Giá Rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bàn làm việc Hòa Phát 1m4 của thương hiệu nào? Mua ở đâu? Giá cả ra sao?... Mời bạn đến Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng, mẫu mã đa dạng, số lượng mẫu mới nhiều, giá cạnh tranh. 

1. Ưu điểm bàn làm việc Hòa Phát 1m4 

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất nội thất, thương hiệu Hòa Phát đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Những sản phẩm nội thất của Hòa Phát luôn được đối tác phân phối và người tiêu dùng đánh giá cao. 

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 đa dạng chất liệu, thiết kế

Để bắt kịp xu hướng và nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, Hòa Phát thường xuyên đưa sản phẩm mới ra thị trường. Đến với thương hiệu Hòa Phát, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đối với bạn làm việc 1m4. Bàn làm việc Hòa Phát rất đa dạng về chất liệu, từ gỗ công nghiệp đến các loại bàn làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Kiểu dáng thiết kế cũng vô cùng bắt mắt và đa dạng. Bạn có thể chọn bàn theo phong cách thiết kế đơn giản, theo đặc tính sử dụng, theo thiết kế dành cho một người dùng hoặc làm việc nhóm,...

Một số mẫu bàn làm việc 1m4 nổi bật của Nội thất Hòa Phát

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 chất lượng cao

Tất cả những sản phẩm nội thất văn phòng được sản xuất bởi Hòa Phát luôn được áp dụng chính sách bạo hành dài hạn kéo dài đến 12 tháng. Tuy vậy, độ bền sản phẩm có thể kéo dài đến 10 hoặc 20 năm, tùy theo thói quen sử dụng và điều kiện không gian làm việc. Nguồn nguyên liệu đầu vào của Hòa Phát luôn được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, từ các nước châu Âu,... Chính yếu tố này đã làm tăng thêm giá trị thương hiệu của nội thất Hòa Phát.

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 giá rẻ tại Kho 

Bạn làm việc 1m4 có phân khúc giá rất đa dạng. Bạn có thể chọn những mẫu bàn đơn giản, được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ sơn melamine với giá dưới 1 triệu/bàn làm việc. Nhóm phân khúc giá từ 1-3 triệu/bàn làm việc. Nhóm phân khúc giá từ 3-5 triệu/bàn làm việc. Nhóm phân khúc giá trên 5 triệu/bàn làm việc. Với mức chi phí này phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết mọi cá nhân, văn phòng công ty.

Bàn làm việc Hòa Phát màu sắc bắt mắt 

Bộ sưu tập bàn làm việc 1m4 của Hòa Phát không chị đa dạng về kiểu dáng mà còn rất đa dạng về màu sắc. Bạn có thể chọn màu gỗ tự nhiên, những chiếc bàn có tông màu nâu trầm mặc những chiếc bàn có màu xanh hiện đại,... Sử dụng bàn làm việc Hòa Phát không chỉ tạo không gian làm việc thoải mái mà còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian hoàn hảo hơn.

2. Top 10 bàn làm việc 1m4 Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay 

Dưới đây là những mẫu bàn làm việc Hòa Phát 1m4 nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Những sản phẩm này cũng thuộc top những mẫu bàn làm việc văn phòng bán chạy tại Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng.

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát chân sắt -  HR140C6 

Bàn làm việc chân sắt -  HR140C6. Giá sản phẩm 1.964.600 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là một mẫu bàn 1m4 được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm tập trung ở chất lượng. Bạn được có thằng từ mặt gỗ công nghiệp vân sần có độ dày đến 25mm. Bạn được nâng đỡ với 4 chân bằng ống thép tam giác sơn tĩnh điện khỏe khoắn và dày dặn. Gầm bàn được chi chắn tinh tế với phần yếm khắc họa tiết, tạo độ thông thoáng tối ưu.

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát - AT140 

Bàn làm việc - AT140. Giá sản phẩm: 1.146.200 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là mẫu bàn được làm bằng gỗ melamine cao cấp với độ dày mặt bàn lên đến 25mm. Sản phẩm có tuổi thọ cao, bên màu, chống xước, chống cháy, dễ dàng làm sạch bề mặt bằng khăn ẩm.  Mẫu bàn này khá kín đáo với bộ yếm lửng và chân chụp cách điệu. Phần chân bàn được bảo vệ bởi 4 chân đệm được làm từ nhựa chịu lực cao cấp, giúp bảo vệ bàn tối ưu hơn. 

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát hình chữ L - ATL14K 

Bàn làm việc hình chữ L - ATL14K. Giá sản phẩm: 1.779.800 (Đã có VAT)


Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Mẫu bàn lượn phải, dáng chữ L giúp mở rộng không gian làm việc mà không tốn diện tích đặt để. Mẫu bàn này rất thích hợp với những người làm việc của máy vi tính và thường phải xử lý nhiều hồ sơ đồng thời. Không gian phía dưới gầm bàn được bảo vệ vẫn phần trên bàn nối dài vào phần yếm lửng. Một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế mặt bàn và thân bàn có khe hở thoáng rộng, thiết kế này tạo độ thông thoáng tối ưu cho không gian làm việc của bạn.

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát chân sắt - LC150 

Bàn làm việc chân sắt - LC150. Giá tham khảo: 4.730.000 (Đã có VAT)


Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là mẫu bàn 1m4 tích hợp rất nhiều công năng sử dụng. Bàn gồm một hai bàn phím đóng mở linh hoạt và 2 tủ gắn liền với mặt bàn đảm nhiệm chức năng của phần trên bàn. Tạo thế đứng vững chắc cho toàn bộ khung vàng. Mỗi tủ gồm ba ngăn với khóa kéo an toàn, giúp người dùng bảo quản được nhiều đồ dùng văn phòng và tư trang cá nhân hơn. 

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4  LUXL14C10M6 

Bàn làm việc LUXL14C10M6. Giá tham khảo: 2.940.300 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là mẫu bàn dáng L lượn trái, là sản phẩm theo phong cách thiết kế đơn giản. Mặt bàn gỗ được làm từ gỗ Melamine cao cấp, có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước, chống cháy hiệu quả. Bạn được nâng đỡ với bốn chân thép dập sơn tĩnh điện. Để tăng tính riêng tư cho không gian làm việc, chiếc bàn được lắp thêm phần yếm lửng sơn PU. Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu bàn LUXL14C10M6 khả năng tăng chiều cao mà vẫn đảm bảo độ vững vàng và chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng. 

Bàn chân sắt hộc liền 1m4 Hòa Phát LUXL14HLC10M6 

Bàn chân sắt hộc liền LUXL14HLC10M6. Giá sản phẩm: 3.441.900 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là mẫu bàn 1m4 sở hữu thiết kế độc đáo của Hòa Phát. Chiếc bàn được thiết kế theo dáng L lượn trái kết hợp với mặt bàn được làm từ gỗ melamine cao cấp phú sơn màu nâu của ấn tượng kết hợp với hộc tủ liền gồm 2 ngăn. Để tạo sự thông thoáng tối ưu trong không gian phía dưới mặt bằng, Hòa Phát đã sử dụng chân thép dập sơn tĩnh điện. Chiếc yếm gỗ lững sơn tĩnh điện màu trắng tạo tính điểm nhấn thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bàn làm việc 1m4 SV140 gỗ MFC phủ Melamine 

Bàn làm việc SV140 gỗ MFC phủ Melamine. Giá sản phẩm: 938.300 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Bàn làm việc 1m4 SV140 được sản xuất từ gỗ MFC phủ Melamine nhằm gia tăng khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, chống mối mọt hiệu quả hơn. Đây là mẫu bàn cơ bản, nhưng dưới đôi tay khéo léo của các kiến trúc sư tại nội thất Hòa Phát, chiếc bàn trộn lên đẹp và ấn tượng hơn hẳn. Mặt bàn và yếm bàn sở hữu gam màu vàng nhạt của gỗ tự nhiên kết hợp với màu xanh mint thanh lịch, làm cho chiếc bàn trở nên cuốn hút vượt trội.

Bàn nhân viên mặt hình chữ nhật Hòa Phát 1m4 SV140HL3D 

Bàn làm việc SV140HL3D. Giá sản phẩm:1.845.800 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Bàn làm việc 1m4 SV140 là một trong những mẫu bàn sở hữu thiết kế màu độc đáo, là sự pha trộn hài hòa giữa màu vàng vân gỗ tự nhiên và màu xanh mint trơn mượt. Toàn bộ sản phẩm SV140 được sản xuất từ gỗ MFC phủ Melamine bóng, nhằm gia tăng khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước, chống ẩm mốc. Bàn được tích hợp thêm 3 ngăn tủ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua tủ rời và không gian bài trí tủ. Đồng thời, cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi cất và lấy hồ sơ tài liệu văn phòng.

Bàn làm việc màu vàng xanh Hòa Phát 1m4 SV140HL3C 

Bàn làm việc màu vàng xanh SV140HL3C. Giá sản phẩm: 1.684.100 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc 1m4 sở hữu thiết kế đầy màu sắc. Chúc bạn cũng được tích hợp nhiều tiện nghi tiện dụng. Như học tủ gồm hai ngăn, một ngăn kéo mượt mà và một ngăn tủ đóng mở với hai đợt sóng thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của học tủ. Giúp người dùng bảo quản được nhiều tài liệu, đồ dùng văn phòng, tư trang cá nhân hơn. Một điểm nhấn nổi bật phải kể đến của mẫu bàn SV140HL3C là sự kết hợp giữa màu vàng chanh và màu xanh mint, tạo nên một tổng thể bạn làm việc vừa sang trọng vừa bắt mắt. 

Bàn làm việc hiện đại UN140HLCS3 

Bàn làm việc UN140HLCS3. Giá sản phẩm: 3.170.200 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Mẫu bàn làm việc văn phòng 1m4 UN140HLCS3 là một trong những mẫu bàn được yêu thích nhất tại Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng. Mẫu bàn sở hữu mặt bàn màu nude vân gỗ tự nhiên kết hợp với thân bàn màu  trắng sữa thanh lịch. Mẫu bàn càng thêm bắt mắt hơn với phần chân bàn được biến tấu theo dáng chữ I, kết hợp với học tủ 3 ngăn liền bàn. Phía trước bàn là yếm gỗ cùng tone màu với thân bàn làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Bàn làm việc lượn phải Hòa Phát 1M4 SVL14 

Bàn làm việc lượn phải Hòa Phát 1M4 SVL14. Giá sản phẩm: 1.621.400 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

SVL14 là một trong những mẫu bàn lượn phải bán chạy hàng đầu tại Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng. Điểm độc đáo của chiếc bàn này là cạnh ngoài được bom viền theo dáng L mạnh mẽ, cạnh trong được bo viền theo dáng luôn công mềm mại. Thiết kế này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi thao tác làm việc từ đầu bên này sang đầu bên kia của chiếc bàn. Màu sắc của chiếc bàn SVL14 cũng rất bắt mắt với sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng vân gỗ tự nhiên và màu xanh cyan hiện đại. 

Bàn làm việc cao cấp Hòa Phát 1m4 chân thép tĩnh điện - 140C5



Bàn làm việc chân thép tĩnh điện - 140C5. Giá sản phẩm: 2.234.100 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là mẫu bàn được thiết kế theo phong cách minimalism. Mọi chi tiết của chiếc bàn làm việc 1m4 140C5 đều được tối giản tối đa, vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm nổi bật trên cách chọn tông màu, sử dụng điểm nhấn để tạo sự khác biệt. Chiếc bàn được nâng đỡ với bộ trang thép sơn tĩnh điện có kết cấu hình chữ nhật chắc chắn. Mặt bàn được làm bằng gỗ melamine vân sần đẹp tinh tế với tone màu hồng đào hiện đại.

Bàn làm việc dài 1m4 HR140HM có ngăn kéo cao cấp 

Bàn làm việc cao cấp HR140HM. Giá sản phẩm: 2.651.000 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là một mẫu bàn làm việc thông minh của Hòa Phát được khách hàng đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng. Bạn được sản xuất hoàn toàn từ gỗ melamine, đây là loại gỗ cao cấp chuyên dụng để sản xuất nội thất văn phòng, nội thất nhà ở. Mẫu bàn này khi phân loại theo tính năng sử dụng sẽ được xếp vào những mẫu bàn máy tính. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc bàn làm việc Hòa Phát 1m4 HT140HM là học tài liệu di động. Bạn có thể cất gọn phía dưới mặt bàn chính hoặc kéo ra để làm bàn phụ như hình mẫu. 

Bàn làm việc dài 1m4 HR140HLC1 thông minh 

Bàn làm việc thông minh HR140HLC1. Giá sản phẩm: 2.651.000 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc có học tủ và sở hữu thiết kế độc đáo. Điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc bàn HR140HLC1 là phần chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp, sở hữu dáng thiết kế tương tự hình giá chữ R. Thiết kế này mang lại nét đẹp ấn tượng cho chiếc bàn HR140HLC1, đồng thời cũng giúp gia tăng lực đỡ mang đến thế đứng vững chắc hơn cho chiếc bàn.

Bàn làm việc tại nhà Hòa Phát 1m4 - HR140HL  

Bàn làm việc tại nhà HR140HL . Giá sản phẩm: 2.005.300 (Đã có VAT)

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Đây là một bàn làm việc lý tưởng dành cho những ai làm việc tại nhà. Phần mặt bàn và thân bàn, cũng như phần yếm được cách điệu với ke bàn được làm bằng inox chống rỉ cao cấp. Thiết kế này tạo nên điểm nhấn độc lạ cho sản phẩm và tạo sự thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bên góc tay trái của mặt bàn còn có lỗ tròn giúp bạn dẫn dây điện một cách an toàn nhất. Mẫu bàn này còn được tích hợp học tủ liền với một ngăn kéo và một ngăn có cánh có khóa an toàn nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người dùng.

Cách lựa chọn bàn làm việc rộng 1m4 Hòa Phát đẹp chính hãng, chất lượng

Để chọn đúng bàn làm việc Hòa Phát chính hãng, đẹp, phù hợp với không gian văn phòng. Bạn chỉ cần chọn đúng cửa hàng uy tín và chọn bàn làm việc theo những gợi ý dưới đây.

Chọn chất liệu bàn phù hợp

Tất cả sản phẩm bàn làm việc 1m4 của thương hiệu Hòa Phát dù được làm bằng gỗ công nghiệp hay kim loại, đều được sản xuất từ những nguyên liệu tuyển chọn, đảm bảo độ bền thẩm mỹ và độ bền chất lượng. Do vậy khi chọn chất liệu bàn, bạn chỉ cần cân nhắc đến yếu tố phù hợp phong cách thiết kế chung của văn phòng. 

Chọn kiểu dáng và màu sắc bàn phù hợp

Những mẫu bàn làm việc 1m4 của thương hiệu Hòa Phát rất đa dạng và kiểu dáng lẫn màu sắc. Nhìn chung, các sản phẩm đều mang gam màu trung tính, dễ dàng hài hòa với mọi phong cách thiết kế nội thất văn phòng. Tuy nhiên, thế tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian làm việc, bạn có thể cân nhắc đến việc chọn những chiếc bàn có gam màu nổi bật như xanh mint, xanh cyan, hồng đào, xám ghi,...

Lựa chọn bàn làm việc với mức giá cả phù hợp

Khi mua bàn làm việc Hòa Phát chính hãng tại Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua những mẫu bàn giá rẻ. Do vậy, việc lựa chọn bàn làm việc theo mức giá sẽ giúp bạn cân đối ngân sách chi tiêu hợp lý. 

Chọn sản phẩm tại Website chính hãng hoặc Kho nội thất Văn phòng

Việc tra cứu thông tin bạn làm việc 1m4 của Hòa Phát trên website chính thức của xưởng sản xuất hoặc https://tongkhonoithatvanphong.com/ sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng so sánh về giá và chính sách bán hàng của các đơn vị cung cấp. Đây là phương án mua nội thất văn phòng thông minh của người hiện đại. 

3. Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng - Địa chỉ mua bàn làm việc 1m4 uy tín, giá rẻ 

Bạn đã tìm hiểu trang web của Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng chưa? Chỉ cần vài phút tìm hiểu thông tin, bạn sẽ dễ dàng xác định được mức độ đáng tin cậy của Tổng Kho Nội thất Văn Phòng. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng của Hòa Phát. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thể đáp ứng được dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói với chính sách hợp tác nhiều ưu đãi.

Khi mua bàn làm việc 1m4 hoặc bất kỳ sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất nhà ở tại Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng bạn đều được hưởng những lợi ích sau: 

  • Chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi, COD trên toàn quốc.

  • Chính sách chiết khấu, giảm giá áp dụng cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết và đối tác chiến lược hấp dẫn. 

  • Bảo hành uy tín với đầy đủ quyền lợi theo tiêu chuẩn chính hãng Hòa Phát.

Kết luận

Khi cần mua bàn làm việc Hòa Phát 1m4 chính hãng Hòa Phát, bạn hãy gọi ngay đến số hotline của Tổng Kho Nội Thất Văn Phòng theo số 0945.801.686 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và tham khảo về chương trình khuyến mãi mới nhất của chúng tôi. 

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem