NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC

Hướng dẫn chi tiết quy trình cách lắp ghế xoay Hòa Phát

Bạn đã nắm chắc cách lắp ghế xoay Hòa Phát chưa? Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, hãy "bỏ túi” cho mình cách lắp đặt sản phẩm ghế thông dụng này. Quá trình sử dụng sẽ tiện lợi hơn nếu bạn nắm rõ cách thức lắp đặt. Theo dõi thông tin dưới đây để biết cách lắp ghế khi mới mua hoặc tháo lắp để vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Hướng dẫn quy trình cách lắp ghế xoay Hòa Phát

Ghế xoay Hòa Phát được dân văn phòng ưa chuộng bởi nó có khả năng xoay 360 độ, chân ghế có thể di chuyển khá linh hoạt cũng như ghế có thể điều chỉnh ngồi ở chế độ thấp hay cao tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm ghế xoay Hòa Phát

Đối với tất cả các loại ghế xoay nói chung và ghế xoay Hòa Phát nói riêng, hầu như các nhà sản xuất sẽ không lắp sẵn mà để các bộ phận rời rạc nhằm dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Điều này làm cho người dùng sẽ cảm thấy khá lo lắng vì chưa nắm rõ được cách lắp ghế xoay Hòa Phát.

Rất đơn giản, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây, việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Bước 1: Đặt chân ghế xuống đất. Tiếp đó, ta lấy cây ben ghế ghim thẳng vào lỗ tròn ở giữa của chân ghế xoay.

  • Bước 2: Sau khi đã cố định được phần ben ghế, ta lắp trục xoay của ghế xoay vào. Bạn lưu ý phần thân ghế có cái lỗ tròn gần với cái cây cần gạt chính là cái lỗ vào của ben ghế.

  • Bước 3: Lật ngược phần mặt ngồi và lưng ghế, dùng khoan chuyên dụng lấy 4 ốc vít ở mặt sau ghế

  • Bước 4: Lắp phần mặt ngồi vào vị trí, tiếp tục dùng khoan chuyên dụng lắp 4 vị trí ốc vít trở lại vị trí ban đầu sao cho chắc chắn nhất.

  • Bước 5: Lật thân ghế lại, đưa thân ghế vào đầu ben ghế. Ở phía trên thân ghế có lỗ tròn gần cái cần gạt chính là lỗ gắn ben ghế.

  • Bước 6: Sau khi hoàn thiện, bạn kiểm tra lại xem có bộ phận nào lỏng lẻo hay lắp ráp chưa đúng bằng cách ngồi lên hoặc ấn mạnh vào ghế.

Khắc phục một số lỗi khi sử dụng ghế xoay

Trong thời gian sử dụng, chúng ta thường di chuyển khá nhiều hoặc do cách sử dụng của nhiều người ngồi thư giãn mà về lâu dài ghế bị dồn trọng lực khiến cho bánh xe bị hỏng, bi vỡ. Bạn có thể xử lý việc đó bằng một số cách sau:

Điều chỉnh lại trục ghế và tra dầu vào bánh xe nhằm khôi phục lại tình trạng của bánh xe nếu như bánh xe bị kẹt. Nếu bánh xe đã bị vỡ thì bạn nên đến cửa hàng bán phụ kiện hoặc nơi cung cấp sản phẩm ghế xoay Hòa Phát để thay mới.

Hướng dẫn chi tiết  lắp ghế xoay Hòa Phát

Còn trong trường hợp cần hơi ghế xoay bị hỏng thì bạn dùng dầu mỡ để làm trơn cần hơi lại. Nếu cần hơi bị nặng thì khách hàng hãy tìm đến cơ sở có chuyên môn để được tư vấn nhằm đảm bảo rằng sản phẩm được khôi phục lại hiệu quả nhất.

Dịch vụ lắp ráp ghế xoay Hòa Phát

Qua hướng dẫn trên, chắc chắn bạn đã có thể tự lắp ghế xoay Hòa Phát nhanh chóng. Có thể trong quá trình sử dụng hay lắp đặt, bạn sẽ gặp một số trục trặc hoặc nếu như bạn không có nhiều thời gian để lắp ghế xoay, hãy liên hệ với công ty tổng kho nội thất chúng tôi.

Tại đây, chúng tôi nhận cung cấp các sản phẩm ghế xoay văn phòng chính hãng, đảm bảo hiệu quả công năng sử dụng sản phẩm. Đơn vị cũng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng: giao lắp hàng tận nơi với chi phí lắp đặt rẻ; hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm để đạt được tuổi thọ cao nhất.

Ghế xoay văn phòng lắp ráp hoàn chỉnh

Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì về cách lắp ghế xoay Hòa Phát thì đừng ngần ngại mà không nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay.

CÔNG TY TNHH TỔNG KHO NỘI THẤT

Địa chỉ: Số 19 ngõ 76 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0945.801.686 - 0943.367.357

Website: https://www.tongkhonoithatvanphong.com/

Email: tongkhonoithatvanphong@gmail.com

Bài viết khác
W2700 x D2005 x H760 mm
9.903.300 (vnđ)
W1800 X D1800 X H760 (mm)
7.081.800 (vnđ)
456x450x830
402.600 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.793.000 (vnđ)
W1200 x D600 x H750 mm
1.650.000 (vnđ)
W2400 x D400 x H2000 mm
8.717.500 (vnđ)
Sản phẩm bạn vừa xem